https://www.cottolife.com/media/catalog/product/cache/10f519365b01716ddb90abc57de5a837/1/6/1694847985.jpg

C10217 สุขภัณฑ์ชิ้นเดียว รุ่น วีซิโอ

SKU
Z220C1021XX0000510
ข้อมูลเพิ่มเติม
ชนิด
One Piece
วัสดุ
เซรามิก
ฟังก์ชั่น
แบบอัตโนมัติ
ซีรี่ย์
Vizio
ราคา/ ชุด
ราคาปกติ ฿53,590.00 ราคาพิเศษ ฿49,500.00 /ชุด
สินค้าพร้อมส่ง
ชุด
มีสินค้า 149 ชุด

รายละเอียด

1. ระบบเปิด/ปิดฝาอัตโนมัติ ตรวจจับความเคลื่อนไหวผ่าน Microwave Technology ทำให้ระบบมีความรวดเร็วและแม่นยำยิ่งขึ้น 2. ระบบชำระล้างอัตโนมัติ “V-silent” 6 ลิตร ทรงพลังให้สะอาดหมดจด และไร้เสียงรบกวน 3. ระบบฝารองนั่งอุ่น และ ระบบเป่าลมอุ่น สามารถปรับอุณหภูมิได้ 3 ระดับ เพื่อความผ่อนคลาย 4. ก้านฉีดชำระขนาดใหญ่ทำจาก Stainless สวยงาม ทันสมัย และทนทานต่อการกัดกร่อน และผ่านการฆ่าเชื้อด้วยรังสี UV ทุกครั้งที่ใช้งานเพื่อสุขอนามัยที่ดี 5. ควบคุมผ่านรีโมทคอนโทรลแบบไร้สาย ดีไซน์ทันสมัย มาพร้อมปุ่มกดขนาดใหญ่แบบ Ergonomic Design ใช้งานได้ง่ายขึ้น 6. แสงไฟส่องสว่างอัตโนมัติตอนกลางคืน 7. มาตฐานแห่งความปลอดภัย IPX4 ที่มีคุณสมบัติกันน้ำ ปลอดภัยให้กับผู้ใช้งาน  8. ความสะอาดพื้นผิวภายในโถสุขภัณฑ์มากยิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยีสารเคลือบ Ultraclean+ ของ COTTO เพื่อยับยั้งและฆ่าเชื้อแบคทีเรีย 99 % ภายใน 24 ชั่วโมง 9. เพิ่มความมั่นใจอีกระดับด้วยเทคโนโลยี Ion-mist สเปรย์ระอองน้ำ แยกประจุ (Ag+) ของ COTTO เพื่อยับยั้งและฆ่าเชื้อแบคทีเรีย 99 % ภายใน 24 ชั่วโมงอีกขั้น

ข้อเสนอแนะ

  • การทำความสะอาดผลิตภัณฑ์ ควรเลือกใช้น้ำยาทำความสะอาดที่เหมาะสมกับประเภทของผลิตภัณฑ์ และหลังจากที่ทำความสะอาดเสร็จแล้ว ควรรีบล้างน้ำออกให้สะอาดโดยเร็วเพื่อช่วยไม่ให้เกิด รอยด่างที่ผลิตภัณฑ์
  • ห้ามนำวัสดุที่มีความคม หรือหยาบ มาใช้ขัดถูผิวในการทำความสะอาดผลิตภัณฑ์ ซึ่งอาจทำให้เกิดรอยขีดข่วนบนผิวสุขภัณฑ์
  • ห้ามใช้น้ำยาเคมีสำหรับล้างโถสุขภัณฑ์ มาใช้ทำความสะอาดกับผลิตภัณฑ์ที่เป็นวัสดุประเภทพลาสติก โลหะ หรือหนัง เป็นต้น ซึ่งอาจทำให้เกิดรอยด่างบนผลิตภัณฑ์ และส่งผลให้อายุการใช้งานของวัสดุสั้นลง
  • ห้ามเทน้ำร้อนลงบนผลิตภัณฑ์เซรามิค เพื่อทำความสะอาดหรือการชำระล้าง เพราะจะทำให้ผลิตภัณฑ์เกิดการแตกร้าวเป็นสาเหตุให้ผู้ใช้งานได้รับบาดเจ็บ ตลอดจนทรัพย์สินเสียหายได้
  • ปฏิบัติตามคำแนะนำในคู่มือการดูแลรักษาผลิตภัณฑ์
  • สามารถใช้แปรงขัดห้องน้ำและน้ำยาล้างห้องน้ำทำความสะอาดได้ในส่วนที่เป็นเซรามิคควรทำความสะอาดสุขภัณฑ์ อย่างสม่ำเสมอเพื่อป้องกันคราบติดค้างที่ผลิตภัณฑ์การทำความสะอาดวัสดุ รวมถึงการดูแลรักษาวัสดุแต่ละประเภท อาจมีความจำเป็นต้องใช้อุปกรณ์การทำความสะอาดและดูแลรักษาที่เหมาะสม
To Top