Cotto Cafe in CDC

COTTO Café ไอเดียตกแต่งร้านกาแฟ สไตล์ MINIMAL LOFT

ใครที่ได้ไปเดินเล่น ช็อปปิ้ง วัสดุและสินค้าสำหรับตกแต่งบ้านที่ COTTO Life @CDC อย่าลืมแวะไปชิมชิลที่มุมใหม่บรรยากาศดี COTTO Café มุมกาแฟเล็ก ๆ ที่จะช่วยทำให้รู้สึกรีแลกซ์จากความเมื่อยล้า เดี๋ยวเราจะพาไปชมกันว่ามันชิลแค่ไหน ส่วนใครจะมาหา ไอเดียร้านกาแฟ ก็ไม่ว่ากัน

Cotto Cafe in CDC

COTTO Café เป็นร้านกาแฟเล็ก ๆ ที่ตกแต่งในสไตล์ MINIMAL LOFT เกิดจากแนวคิดที่ต้องการให้มีบรรยากาศพักผ่อนแบบสบาย ๆ ในรูปแบบที่เป็นกันเอง เกิดความรู้สึกรีแลกซ์ สงบ เรียบง่าย สามารถนั่งจิบกาแฟรอ หรือนั่งทำงานได้โดยที่ไม่รู้สึกอึดอัด

Cotto Cafe in CDC

การตกแต่งจะเน้นการใช้โทนสีขาวเป็นหลัก และช่วยเพิ่มความอบอุ่นด้วยการเลือกใช้วัสดุไม้ หรือกระเบื้องลายไม้มาตกแต่งในโซนนี้ และเลือกใช้สีเทาของปูนเปลือยเข้ามาสร้างบรรยากาศสไตล์ Loft  ทำให้รู้สึกสงบและนิ่งมากขึ้น เสริมด้วยการตกแต่งกรอบฝ้าโครงตะแกรงเหล็กฉีกพ่นสีขาว เพื่อไม่ให้ดูหนักเกินไป ส่วนเฟอร์นิเจอร์ที่เลือกใช้จะเป็นรูปทรงเรียบแต่มีสไตล์ ใช้วัสดุพาสติกไฟเบอร์ฉีกเป็นเส้น แล้วนำมาตกแต่งให้โซนนี้ดูน่าสนใจมากขึ้น โดยใช้โทนสีเข้มมาตัดกับบรรยากาศที่นิ่งสงบของการตกแต่งโดยรวม พร้อมตกแต่งด้วยต้นไม้เล็กน้อยเพื่อให้คงความเป็น Minimal แต่ยังรู้สึกสดชื่นด้วย

 

Cotto Cafe in CDC

อีกสิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้ก็คือ การใช้กระเบื้องโมเสกมาตกแต่งพื้นผนังให้เกิดความสวยงามและมีเอกลักษณ์มากยิ่งขึ้น โดยในปัจจุบันมีผิวสัมผัสหลากหลายเทียบเท่ากระเบื้องชิ้นใหญ่ ซึ่งมีสีสันมากมาย ทำให้เกิดแรงบันดาลใจในการตกแต่งพื้นผนังได้มากกว่า นอกจากนี้เรื่องความทนทานยังไม่เป็นรองใคร ซึ่งกระเบื้องโมเสกของคอตโต้ผลิตด้วยเนื้อพอล์ซเลน สามารถรับแรงได้มากเช่นเดียวกับกระเบื้องชนิดอื่น ๆ

 

การเลือกใช้ MOSAIC COLLECTION คือ FULFILL THE MASTERPIECE ที่ช่วยเติมเต็มให้ COTTO Café สมบูรณ์แบบและสวยงาม เพราะเป็น VERSATILE APPLICATION มีสินค้าที่หลากหลาย ครบถ้วน ซึ่งมีลวดลายและสีสันให้เลือกหลากสไตล์ หลายร้อยรูปแบบ และไม่ใช่แค่ที่ COTTO Café เท่านั้น ที่สามารถนำกระเบื้องโมเสกมาตกแต่งให้สวยงามได้ คุณสามารถนำไปตกแต่งห้องทั้งงานพื้นและผนัง ใช้ได้ในทุกพื้นที่ทั้งภายในและภายนอกที่อยู่อาศัย อาคาร และสำนักงาน ซึ่งคุณสามารถออกแบบลวดลายให้ถูกใจ เลือกสีสันที่ชอบมากแค่ไหนก็ได้

 

Cotto Cafe in CDC

            หากใครมาเยี่ยมชม COTTO Life @CDC อยากให้แวะมานั่งผ่อนคลายอารมณ์ชิล ๆ ที่ COTTO Café แห่งนี้ หรือใครอยากมาหา inspiration ในการตกแต่งบ้าน ไอเดียร้านกาแฟ ห้องทำงาน หรือมุมส่วนตัวโดยใช้กระเบื้องโมเสก มาเจอกันได้ที่ ชั้น 2 SCG Experience CDC และสามารถสั่งซื้อสินค้าทางออนไลน์ได้ที่ www.cottolife.com

เส้นทางไป CDC

 

   และ   COTTO Café   สาขาที่  2 พบกันได้ที่ COTTOLiFE ขอนแก่น  แวะมาค้นหาแรงบันดาลใจใหม่ๆ ในการตกแต่งบ้าน หรือร้านกาแฟที่ COTTO LiFE ได้ทุกวัน

Cotto Cafe in CDC

Cotto Cafe in CDC

แผนที่ COTTOLiFE Khonkaen