เรื่องการ ลื่นล้มในบ้าน ด้วยกระเบื้อง R11 ANTI SLIP

เรื่องการ ลื่นล้มในบ้าน ด้วยกระเบื้อง R11 ANTI SLIP

จบทุกความกังวล เรื่องการ ลื่นล้มในบ้าน

ด้วยกระเบื้อง R11 ANTI SLIP

 

     อุบัติเหตุเกิดขึ้นได้ทุกเวลา ไม่เว้นแม้แต่ในบริเวณบ้าน ดังนั้นเราไม่ควรใช้ชีวิตโดยประมาท โดยเฉพาะครอบครัวที่มีเด็กและผู้สูงอายุ ต้องคำนึงถึงเรื่องความปลอดภัยของคนในครอบครัวมาเป็นอันดับแรก ซึ่งอุบัติเหตุส่วนใหญ่มักเกิดจากการลื่นล้มภายในบ้าน ส่วนใหญ่เกิดขึ้นบนพื้นที่เปียกที่เป็นกระเบื้อง เช่น ห้องน้ำ ลานซักล้าง ครัว และโรงรถ เป็นต้น มาช่วยกันลดความเสี่ยงการเกิดอุบัติเหตุภายในบ้าน เพื่อไม่ให้เกิดเหตุไม่คาดฝัน โดยเลือกกระเบื้องที่ตอบโจทย์ในเรื่องความปลอดภัย ลดความเสี่ยงในการลื่นล้มกันดีกว่าค่ะ

 

            วิธีที่ดีที่สุดในการป้องกันอุบัติเหตุ ก็คือการเพิ่มมาตรฐานความปลอดภัยให้กับทุกพื้นที่ภายในบ้าน ซึ่งแน่นอนว่า COTTO Life ไม่ใช่แค่ผลิตวัสดุก่อสร้างที่ได้มาตรฐานสากลเท่านั้น แต่เรายังใส่ใจในคุณภาพชีวิตของลูกค้า และมุ่งมั่นพัฒนาสินค้าให้ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ โดยเฉพาะเรื่องความปลอดภัยเป็นสิ่งที่เราใส่ใจเสมอมา ด้วยเหตุนี้เราจึงคิดค้นนวัตกรรมกระเบื้องกันลื่น หรือที่เรียกว่า R11 Anti Slip กระเบื้องลดความเสี่ยงการลื่นล้ม โดยค่า R (R Value) เป็นค่าที่ใช้ วัดคุณสมบัติการกัน ความลื่นของพื้นผิววัสดุแต่ละประเภท ซึ่งได้จากการทดสอบ Ramp Test ที่พื้นในระดับความลาดชันต่าง ๆ โดยมาตรฐานที่ใช้ อ้างอิงอาจแตกต่างกันไป โดยจะมีตั้งแต่ระดับ R9-R13 ยิ่งค่า R สูงก็จะยิ่งกันลื่นได้มากขึ้น

 

            เรามาทำความรู้จักกับกระเบื้อง R11 ของ COTTO กันชัด ๆ โดยกระเบื้องชนิดนี้มีคุณสมบัติพิเศษคือ

  •  - แข็ง
  •  - ไม่ดูดซึมน้ำ
  •  - ไม่ดูดซึมกลิ่น

 

เรื่องการ ลื่นล้มในบ้าน ด้วยกระเบื้อง R11 ANTI SLIP

     ซึ่งกระเบื้อง R11 ของเราเป็นเซรามิคผสมอลูมิน่า เหมาะกับพื้นผิวที่ต้องสัมผัสน้ำอยู่เป็นประจำ เช่น พื้นห้องน้ำที่เป็นส่วนเปียก ลานซักล้าง พื้นที่จอดรถ และพื้นที่ภายนอกอาคาร เป็นต้น เพราะจะช่วยลดความเสี่ยงต่อการลื่นล้มได้เป็นอย่างดี เนื่องจากพื้นผิวของกระเบื้องจะค่อนข้างหยาบ ทำให้ช่วยลดความลื่นเมื่อผู้สูงอายุหรือเด็กต้องเดินบนพื้นที่เปียก และยังทนทานต่อการใช้งานในระยะยาว ซึ่งกระเบื้อง R11 ได้ผ่านการทดสอบ Oil Wet Ramp (R-Test) AS/NZS 4586 : 2004 จึงมั่นใจได้ในความปลอดภัยของทุกคนในครอบครัว

 

เรื่องการ ลื่นล้มในบ้าน ด้วยกระเบื้อง R11 ANTI SLIP

            สำหรับใครที่อยากไปสัมผัสของจริง สามารถเข้าไปชมตัวอย่างการตกแต่งห้องน้ำด้วยพื้นกระเบื้อง R11 ได้ที่ COTTO LiFE สาขากรุงเทพ ชั้น 2 SCG Experience ที่ CDC และ สาขาเชียงใหม่ โครงการ CHOC ถนนมหิดล ตรงข้ามนิยมพานิช หรือสามารถเข้ามาชมสินค้าหลากหลายดีไซน์หรือสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ได้ทาง www.cottolife.com  นะคะ

เรื่องการ ลื่นล้มในบ้าน ด้วยกระเบื้อง R11 ANTI SLIP