OPTIMUM

ครั้งแรกที่คุณจะตกหลุมรักสุขภัณฑ์ "OPTIMUM"

"OPTIMUM"

ครั้งแรกที่คุณจะตกหลุมรักสุขภัณฑ์ "OPTIMUM"

การเลือกสุขภัณฑ์เพื่อการใช้งานแบบเบสิกเพียงอย่างเดียว อาจไม่เพียงพอสำหรับคนรุ่นใหม่ในปัจจุบัน โดยส่วนใหญ่แล้วเขามักจะมองหาสุขภัณฑ์ที่คุ้มค่าทั้งในเรื่องของการใช้งาน ดีไซน์ และความทันสมัย เพราะสุขภัณฑ์นั้นเป็นเหมือนมุมผ่อนคลาย หลายคนให้ความสำคัญกับสิ่งต่าง ๆ เหล่านี้มากขึ้น

OPTIMUM

     สุขภัณฑ์อัตโนมัติกลายเป็น #WishList ของคนรุ่นใหม่ ที่ชื่นชอบความสะดวกสบาย ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย ทำให้เกิดการใช้งานในรูปแบบใหม่ ซึ่งน่าสนใจและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น รวมถึงการออกแบบที่รองรับทุกสรีระ สะท้อนภาพลักษณ์ที่ทันสมัย ทำให้คนรุ่นใหม่หันมาเลือกสุขภัณฑ์ที่เหมาะไลฟ์สไตล์ของตัวเอง ซึ่งสุขภัณฑ์อัตโนมัติที่ล้ำสมัยของ OPTIMUM จาก COTTO ก็สามารถตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ได้อย่างชัดเจน ลองมาดูกันว่าอะไร OPTIMUM มีอะไรที่โดดเด่นถูกใจผู้ใช้ จนได้รับความนิยมอย่างรวดเร็วบ้าง

OPTIMUM

     รีโมทคอนโทรลสมาร์ทฟังก์ชันที่ครบครันในตัวเดียว

     จะดีแค่ไหนถ้าการกดรีโมททำให้ชีวิตของเราง่ายขึ้น สุขภัณฑ์อัตโนมัติ OPTIMUM มีเทคโนโลยีที่ออกแบบมาอย่างเหมาะสมกับความต้องการของผู้ใช้ เราควบคุมทั้งระบบชำระล้างแบบอัตโนมัติ ระบบฝาอุ่นและแสงไฟส่องสว่าง รวมถึงฟังก์ชันอื่น ๆ ด้วยรีโมทเพียงอันเดียว ซึ่งมันทำให้ชีวิตของคุณสมาร์ทและสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นกว่าเดิมอีกหลายเท่า

 ดีไซน์เรียบหรู เข้ากับทุกสไตล์ พร้อมฝารองนั่งระบบกันน้ำ

     ความโดดเด่นสะดุดตาของ OPTIMUM คือการมีรูปลักษณ์ที่สวยงาม เรียบหรู ดูลงตัวในทุกมุม เข้ากับห้องน้ำได้หลากหลายสไตล์ และยังมาพร้อมคุณสมบัติกันน้ำของฝารองนั่ง ทำให้คุณมั่นใจได้ในความปลอดภัยของสุขภัณฑ์ ทั้งยังให้ความอุ่นสบายทุกครั้งที่นั่งทำธุระ

OPTIMUM

 ความคุ้มค่า ในราคาที่เอื้อมถึง

ด้วยคุณสมบัติที่ครบครัน ทั้งฟังก์ชันการใช้งานที่ออกแบบมาครอบคลุมทุกความต้องการ บวกกับดีไซน์สวยงาม เรียบหรูดูเหมาะกับห้องน้ำทุกสไตล์ ทั้งยังมีราคาที่ใครก็สัมผัสได้ ทำให้ OPTIMUM เป็นสุขภัณฑ์อัตโนมัติที่ตอบโจทย์ได้ทุกครอบครัว ทั้งคุ้มค่า คุ้มราคา เพิ่มความสะดวกสบาย และมีสไตล์ให้บ้านคุณ

OPTIMUM

ใครที่อยากสัมผัสความเรียบหรูดูมีสไตล์ พร้อมทั้งอยากสัมผัสความผ่อนคลายที่แท้จริง เข้ามาทดลองสินค้าจริงของเราได้ที่ COTTO LiFE สาขากรุงเทพ ชั้น 2 SCG Experience ที่ CDC และ สาขาเชียงใหม่ โครงการ CHOC ถนนมหิดล ตรงข้ามนิยมพานิช หรือ สามารถเข้ามาดูสินค้าได้ทาง www.cottolife.com