Decorative Tile by COTTO LiFE

มาทำความรู้จักกับ Decorative Tile กันก่อน คอลเล็กชันนี้เป็นกระเบื้องตกแต่งภายในที่ช่วยเติมเต็มการตกแต่งมุมโปรดทั้งพื้นและผนังของคุณได้อย่างลงตัว ด้วยลวดลายที่แปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร บวกกับรูปทรงที่หลากหลาย ทำให้ผสมผสานความสวยงามได้อย่างมีสไตล์ ซึ่งมี 4 จุดเด่นหลัก ๆ ที่แตกต่างจากกระเบื้องทั่วไป

4 เหตุผลสำคัญ ที่ควรทำความรู้จักกับ Decorative Tile by COTTO LiFE

Decorative Tile by COTTO LiFE


เดี๋ยวนี้การออกแบบบ้านยุคใหม่ ดีไซน์ทันสมัยไม่ธรรมดากันทั้งนั้น ซึ่งกระเบื้องพื้นเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ที่สถาปนิกและเจ้าของบ้านให้ความสำคัญ ทั้งในเรื่องลวดลายที่สวยงาม การใช้งานที่คงทนแข็งแรง รวมถึงความหลากหลายของพื้นผิวกระเบื้อง โดยเฉพาะการตกแต่งกระเบื้องภายในบ้าน ยิ่งต้องการความหลากหลายที่ไม่เหมือนใคร ตอบโจทย์ไอเดียแต่งบ้านแต่ละหลังได้อย่างครบถ้วน ซึ่งครั้งนี้ COTTO LiFE กูรูเรื่องกระเบื้องจะมาแนะนำให้รู้จักกับ “Decorative Tile” กระเบื้องที่ช่วยเพิ่มองค์ประกอบในการตกแต่งพื้นที่โปรด สำหรับใครที่กำลังเตรียมตัวตกแต่งพื้นบ้านหรือผนังใหม่ ลองมาชมกันได้เลย

ก่อนอื่นมาทำความรู้จักกับ Decorative Tile กันก่อน คอลเล็กชันนี้เป็นกระเบื้องตกแต่งภายในที่ช่วยเติมเต็มการตกแต่งมุมโปรดทั้งพื้นและผนังของคุณได้อย่างลงตัว ด้วยลวดลายที่แปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร บวกกับรูปทรงที่หลากหลาย ทำให้ผสมผสานความสวยงามได้อย่างมีสไตล์ ซึ่งมี 4 จุดเด่นหลัก ๆ ที่แตกต่างจากกระเบื้องทั่วไป

Decorative Tile by COTTO LiFE

1. หลากหลายชนิดให้เลือกใช้


เพื่อให้เหมาะกับการใช้งานและความสวยงาม เช่น แก้ว เซรามิค หิน และโลหะผสม ซึ่งแต่ละพื้นที่ภายในบ้านไม่ว่าจะเป็นพื้นหรือผนังจะเหมาะกับกระเบื้องที่แตกต่างกัน อย่างกระเบื้องแก้วจะมีลักษณะมันวาว เนื้อโปร่งแสง ไม่เหมาะกับการใช้งานในพื้นที่ที่ต้องรับน้ำหนักมาก กระเบื้องเซรามิค จะเป็นกระเบื้องเคลือบหรือกระเบื้องดินเผา มีความแข็งแรงทนทานสูง ซึ่ง Decorative Tile มีความหลากหลายในจุดนี้

Decorative Tile by COTTO LiFE

2. หลากหลายรูปแบบ


รูปทรงต่าง ๆ เป็นสิ่งสำคัญที่ทำให้กระเบื้องแต่ละชนิดมีจุดเด่นที่ไม่เหมือนใคร อย่างกระเบื้องโมเสกสามารถใช้สร้างลวดลายได้อย่างหลากหลาย เช่น ลวดลายเรขาคณิต ดอกไม้ อีกทั้งยังสามารถปูในพื้นที่โค้งได้อีกด้วย นอกจากนี้ในคอลเล็กชันนี้ยังมีทั้งรูปทรงสี่เหลี่ยม หกเหลี่ยม ใบไม้ และอื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งจะช่วยเพิ่มความโดดเด่นของพื้นและผนังในมุมโปรดของเราได้อย่างตรงใจ

Decorative Tile by COTTO LiFE

3. หลากหลายขนาด


ใครที่มีปัญหาชอบลวดลายกระเบื้องแบบนี้ แต่ไม่มีขนาดที่ลงตัว สำหรับ Decorative Tile มีหลากหลายขนาดให้เลือก โดยมีตั้งแต่ขนาด 0.4 x 0.4 cm. จนถึง 6x21.7 cm. (subway tile) ซึ่งช่วยให้ตอบโจทย์การตกแต่งพื้นและผนังแต่ละพื้นที่อย่างลงตัว

Decorative Tile by COTTO LiFE

4. ใช้ได้กับทุกพื้นที่ภายในบ้าน


นอกจากความหลากหลายของขนาด รูปทรง และพื้นผิวสัมผัสของกระเบื้องในคอลเล็กชันนี้ที่สามารถตอบโจทย์การใช้งานได้ครบรูปแบบแล้ว Decorative Tile ยังสามารถใช้เพื่อสร้างจุดโฟกัสในห้องได้ เช่น ติดตั้งในมุม backsplash (ผนังกันน้ำมันในครัว) สร้างผนังที่สวยโดดเด่นและแข็งแรงในห้องนั่งเล่น ตกแต่งลวดลายให้เป็นจุดเด่นด้วยกระเบื้องโมเสก ไม่ว่าจะเป็นบริเวณทางเข้า ภายในห้องน้ำ และห้องครัว เป็นต้น

Decorative Tile by COTTO LiFE

สำหรับคอลเล็กชัน Decorative Tile มีกระเบื้องให้เลือกหลากหลาย ซึ่งแมตช์กับทุกดีไซน์ของทุกมุมบ้านได้อย่างแท้จริง ใครที่กำลังมองหากระเบื้องที่ตอบโจทย์การออกแบบตกแต่งบ้านอยู่ตอนนี้ สามารถเข้ามาขอคำปรึกษาและสั่งซื้อสินค้าได้ที่ COTTO Life ทั้ง 3 สาขา ได้แก่
กรุงเทพฯ - สาขา CDC ชั้น 2 SCG Experience
ขอนแก่น - VOA space สามเหลี่ยมถนนมะลิวัลย์
เชียงใหม่ - CHOC ตรงข้ามนิยมพานิช ถนนมหิดล

ติดต่อหรือสอบถามข้อมูล และช่องทาง
ONLINE Shopping - www.cottolife.com
Facebook : cottolife >> https://bit.ly/3y24gmO
LINEOA : @cottolife >> http://bit.ly/2D5BeJd