มาชมตัวอย่าง LT

มาชมตัวอย่าง LT โครงการ “Anya บางนา – รามคำแหง 2” เป็นโครงการที่ผสมระหว่างบ้านเดี่ยวและบ้านแฝด มีการออกแบบในแนว French Country Style ที่เข้ากับแนวคิด Home for all Functions สามารถตอบรับทุกความต้องการในรูปแบบ New Lifestyle

พาชมบ้าน โครงการ “Anya บางนา - รามคำแหง 2”

ยกระดับคุณภาพชีวิตผู้อยู่อาศัยด้วย LT by COTTO

        ใครที่กำลังมองหาบ้านที่ตอบโจทย์ทั้งในเรื่องของดีไซน์และฟังก์ชันการใช้งานต่าง ๆ โครงการ “Anya บางนา – รามคำแหง 2” จาก บริษัทแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) โครงการ บ้านคู่ (Duo Home) ทำเลสะดวกย่านบางนาที่เชื่อมต่อแหล่งชุมชนต่างๆ ในโซนบางนา สวนหลวง และพัฒนาการ อาจเป็นหนึ่งในโครงการที่ถูกใจหลาย ๆ คนที่ชื่นชอบความโมเดิร์น แต่มีความสงบเป็นส่วนตัว และมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ซึ่งครั้งนี้เราจะพาไปชมบรรยากาศของบ้านตัวอย่าง พร้อมหาแรงบันดาลใจให้กับคนที่กำลังอยากจะตกแต่งบ้านไปด้วยกัน

มาชมตัวอย่าง LT

ความโดดเด่นของโครงการ

    โครงการ “Anya บางนา – รามคำแหง 2” เป็นโครงการที่ผสมระหว่างบ้านเดี่ยวและบ้านแฝด มีการออกแบบในแนว French Country Style ที่เข้ากับแนวคิด Home for all Functions สามารถตอบรับทุกความต้องการในรูปแบบ New Lifestyle อย่างครบครัน โดยภายในโครงการโอบล้อมไปด้วยบรรยากาศของฝรั่งเศสที่เป็นธรรมชาติมาก ๆ สามารถตอบรับการใช้ชีวิตในเมืองได้อย่างสมบูรณ์แบบเลยทีเดียว

วัสดุตกแต่งบ้านสวยงามและมีคุณภาพ

  บ้านที่ดีจะมีแต่สิ่งอำนวยความสะดวกเพียงอย่างเดียวไม่ได้ การตกแต่งด้วยวัสดุที่มีคุณภาพก็มีความสำคัญไม่แพ้กัน ซึ่งสำหรับโครงการนี้ นอกจากความสวยงามภายนอกที่มีความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์แล้ว ยังคัดสรรวัสดุตกแต่งบ้านคุณภาพดีมายกระดับคุณภาพชีวิตให้ผู้อยู่อาศัยควบคู่กัน

  โดยเฉพาะงานพื้น ถือเป็นองค์ประกอบสำคัญของบ้านเป็นอย่างมาก ซึ่งทางโครงการฯ ได้เลือกใช้ LT by COTTO แผ่นปูพื้นแบบ Smart Flexible by COTTO วัสดุปูพื้นที่ผลิตจากวัสดุเกรดพรีเมียม สวยสมจริงทุกสัมผัส ปูไว จบ ครบสูตร หนุนคุณภาพชีวิตที่ดี เพื่อให้การใช้ชีวิตภายในบ้านสมบูรณ์แบบไปอีกขั้น เข้ากันได้กับความทันสมัยในโครงการฯ

     

มาชมตัวอย่าง LT

พื้นทนทาน งานดี ด้วย LT by COTTO

   ทุกพื้นที่ใช้สอยหลักภายในบ้าน มีพื้นบ้านเป็นส่วนประกอบในทุกมุม การเลือกวัสดุในการปูพื้นจึงต้องคำนึงถึงทั้งความสวยงามและความทนทานในการใช้งาน ซึ่งแผ่นปูพื้นแบบ Smart Flexible by COTTO ก็ถือว่าตอบโจทย์ในการตกแต่งพื้นบ้านเป็นอย่างมาก ด้วยนวัตกรรมใหม่ล่าสุดของวัสดุปูพื้น ที่ใช้เทคโนโลยีนำสมัย ผสมหินธรรมชาติ ผสานเข้ากับพลาสติกคุณภาพสูง เพื่อสร้างประสิทธิภาพสูงสุด เพิ่มความยืดหยุ่นของพื้น ป้องกันการยืดหดหลังติดตั้ง ป้องกันน้ำ 100% ง่ายต่อการดูแลรักษา ความโดดเด่นขั้นสุดของ LT by COTTO คือ การออกแบบลวดลายเสมือนต้นแบบฉบับวัสดุจริง แต่มีความแข็งแกร่งด้วยการเคลือบสารและฟิล์ม ป้องกันการกระแทกหรือขีดข่วน (Wear Layer) ติดตั้งง่ายที่สุดด้วยระบบคลิกล็อก (Click Lock) ชั้นล่างติดตั้งแผ่นโฟมเข้ากับแผ่นพื้น ช่วยดูดซับทั้งเสียงลดแรงกระแทกที่กระทบกับพื้นเพื่อให้คุณได้สัมผัสความงดงาม บนพื้นแห่งคุณภาพ

มาชมตัวอย่าง LT

    สำหรับใครที่อยากลองวัสดุตกแต่งงานพื้นที่มอบความทนทาน พร้อมความสวยงามในแบบโมเดิร์น ลองเข้าไปดูรายละเอียด หรือสอบถามข้อมูลกันได้ที่ www.cottolife.com เรามีทีมแอดมินให้คำปรึกษาและคำแนะนำดี ๆ รับรองว่าตัดสินใจไม่พลาดอย่างแน่นอน

บรรยายในภาพ

นวัตกรรมใหม่ล่าสุดของ LT by COTTO ใช้เทคโนโลยีผสานหินธรรมชาติเข้ากับพลาสติกคุณภาพสูง เพิ่มความยืดหยุ่นของพื้น ป้องกันการยืดหดหลังติดตั้ง · ดูแลรักษา และทำความสะอาดง่าย กันน้ำ กันปลวก และแมลงทุกชนิด · พื้นผิวหน้าเคลือบสารและฟิล์ม แข็งแรงทนต่อแรงขีดข่วน ชั้นล่างติดตั้งแผ่นโฟมเข้ากับแผ่นพื้น ช่วยดูดซับเสียง และลดแรงกระแทก

     

มาชมตัวอย่าง LT

ใครชอบแนวไหนสามารถไปเลือกชมสินค้าจริงกันได้ที่ COTTO LiFE สาขากรุงเทพ ชั้น 2 SCG Experience ที่ CDC และ สาขาเชียงใหม่ โครงการ CHOC ถนนมหิดล ตรงข้ามนิยมพานิช หรือจะช่วยกันประหยัดพลังงานไม่ต้องเดินทาง ก็สามารถเข้ามาชมสินค้าได้ทาง www.cottolife.com นะคะ